Welcome to the Kunena forum!

Tell us and our members who you are, what you like and why you became a member of this site.
We welcome all new members and hope to see you around a lot!

TOPIC: เทคนิคง่ายๆสำหรับเกมยิงปลา

เทคนิคง่ายๆสำหรับเกมยิงปลา 3 years 7 months ago #168570

  • nakanda
  • nakanda's Avatar



เกมยิงปลา เป็นเกมส์ที่ชิลๆ และเล่นง่ายที่สุดเลยก็ว่าได้ สล็อตออนไลน์ และยังมีกราฟฟิคที่สวยงามสมจริง เสมือนท่านได้ลงไปใต้ทะเลลึก เพราะมีทั้งปลาเล็ก ปลาน้อย ปลาใหญ่ แหวกว่าย
มาให้ได้ยิง เพื่อชิงรางวัลกับผู้เล่นท่านอื่น อย่างมากมาย และไม่เพียงเท่านั้น เกมส์ยิงปลาออนไลน์นี้ ยังมีตัวบอสใหญ่ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในเกมส์ มาท้าทายความสามารถของนักเดิมพันอย่างท่าน อีกด้วยค่ะ แถมยังมีตัวช่วยต่าง ๆ แหวกว่ายมาพร้อม ๆ กัน กับเหล่าฝูงปลา มาให้ท่านได้ยิงอีกด้วย เพื่อที่จะได้เพิ่มโอกาสการยิงปลาเพิ่มขึ้น และส่งผลไปยังตัวปลา ในบริเวณรอบ ๆ นั้นอีกด้วย แล้วเราจะ เล่นเกมส์ยิงปลา ยังไง ให้ได้เงิน ล่ะ นี่คงเป็นคำถามที่เหล่านักเดิมพัน อยากทราบกันมากมายเลยใช่ไหมคะ วันนี้เราได้หาคำตอบมาไว้ให้ทุกท่านแล้วค่ะ ซึ่งก่อนที่เราจะพาทุกท่านได้ไปรู้จักกับ เทคนิค วิธีการต่าง ๆ เกี่ยวกับการยิงปลาให้แตกง่าย แตกไว และได้รับเงินรางวัลมาอย่างง่ายดาย

ทริกง่ายๆ เกมยิงปลา
ปลาเล็กยิงง่าย ในการยิงปลาครั้งแรกที่เข้าไปในเกมส์ ท่านควรฝึกยิงจากปลาตัวเล็ก ๆ ด้วยเครดิตเดิมพันที่ต่ำที่สุด ไปก่อน เพื่อหาเงินลงทุนไปเปลี่ยนเป็นปืนที่ใหญ่ขึ้น เพราะจะ
ได้เพิ่มโอกาสในการยิง ให้ปลาแตกง่ายขึ้น หากท่านยิงปลาตัวเล็กปสัก 3 ถึง 4 ครั้งแล้ว แต่ปลายังไม่มีทีท่าว่าท่านจะได้รางวัลจากปลาตัวนั้น ให้ท่านเปลี่ยนเป้าหมาย ไปยิงปลาตัวใหม่ทันที เพราะปลาตัวเล็กถ้าจะแตก ยิงไม่กี่ทีก็แตกแล้ว หากท่านยังดื้อด้านที่จะยิงต่อไป ท่านอาจจะเสียเงินลงทุนไปปล่าวๆ ได้ เพราะเนื่องจาก กระสุนแต่ละลูกที่ใช้ยิงไปนั่นคือ จำนวนเครดิต ที่ท่านได้ใช้ลงทุนไปนั่นเอง และเมื่อหากท่านได้เงินรางวัล มาจำนวนหนึ่งแล้ว และทำการเปลี่ยนขนาดของปืน

ท่านสามารถลองยิงปลาตัวที่ใหญ่ขึ้นได้ และเพิ่มจำนวนเครดิต เพื่อที่ท่านจะได้มีโอกาสได้เงินรางวัล ที่มาใช้คูณ กับเครดิตเดิมพันของท่านมากขึ้นนั่นเอง ในการยิงปลาครั้งแรกที่
เข้าไปในเกมส์ ท่านควรฝึกยิงจากปลาตัวเล็ก ๆ ด้วยเครดิตเดิมพันที่ต่ำที่สุด ไปก่อน เพื่อหาเงินลงทุนไปเปลี่ยนเป็นปืนที่ใหญ่ขึ้น เพราะจะได้เพิ่มโอกาสในการยิง ให้ปลาแตกง่ายขึ้น หากท่านยิงปลาตัวเล็กปสัก 3 ถึง 4 ครั้งแล้ว แต่ปลายังไม่มีทีท่าว่าท่านจะได้รางวัลจากปลาตัวนั้น ให้ท่านเปลี่ยนเป้าหมาย ไปยิงปลาตัวใหม่ทันที เพราะปลาตัวเล็กถ้าจะแตก ยิงไม่กี่ทีก็แตกแล้ว

หากท่านยังดื้อด้านที่จะยิงต่อไป ท่านอาจจะเสียเงินลงทุนไปปล่าวๆ ได้ เพราะเนื่องจาก กระสุนแต่ละลูกที่ใช้ยิงไปนั่นคือ จำนวนเครดิต ที่ท่านได้ใช้ลงทุนไปนั่นเอง และเมื่อหากท่านได้
เงินรางวัล มาจำนวนหนึ่งแล้ว และทำการเปลี่ยนขนาดของปืน ท่านสามารถลองยิงปลาตัวที่ใหญ่ขึ้นได้ และเพิ่มจำนวนเครดิต เพื่อที่ท่านจะได้มีโอกาสได้เงินรางวัล ที่มาใช้คูณ กับเครดิตเดิมพันของท่านมากขึ้นนั่นเอง
The administrator has disabled public write access.